Huớng dẫn download bỏ qua quảng cáo [Update 2/2/2021]

Để tốc độ tải ngon nhất, trên máy tính cài IDM và trên điện thoại dùng UC Browser nhé!

Hướng dẫn bỏ qua quảng cáo:

1. Tắt các trình chặn quảng cáo bạn đang dùng để vào link quảng cáo ổn nhất. Khi làm theo hướng dẫn không cần quan tâm tới các quảng cáo, nó có tự nhảy sang các trang mới thì cứ tắt đi về lại trang lúc đầu. Bấm bậy nó nhảy cũng tắt đi nhé. Dùng điện thoại có khi nó sẽ nhảy ra tận CHplay quảng cáo Lazada các kiểu cũng đóng lại về link cũ. Không dùng trình duyệt mặc định của facebook để vào link quảng cáo nhé, sẽ không tải được đâu.

2. Bấm vào link cần tải nó sẽ hiện lên các quảng cáo, bạn chỉ cần quan tâm ô "tôi không phải là người máy" và ấn tích vào ô vuông trống. Nên đăng nhập tài khoản google vào trình duyệt thì sẽ bỏ qua được cái bước chọn hình ảnh để xác nhận, đỡ tốn thời gian.

3. Khi đã tích xanh vào ô vuông thì kéo xuông chọn ô "Contine" hoặc "Tiếp tục" nếu để ở chế độ tiếng việt. Chổ này hay tự nhảy qua trang mới cứ tắt đi về lại trang cũ bấm "Continue"
Tại bước này nếu gặp truòng hợp bắt cài đặt tiện ích mới cho đi tiếp thì các bạn cứ cài đi nhanh thôi, tải xong xoá đi cũng được không sao hết. Cài xong sẽ có thông báo quay về tab cũ qua bước tiếp theo nhé.
4. Xong bước 3 chú ý cái trang ban đầu mình đang làm việc sẽ chuyển qua đếm ngược thời gian cỡ 15 giây về 0  thì mới đúng. Không đúng thì chắc bạn đang ở nhầm cái trang quảng cáo nó tự nhảy thêm rồi.
5. Chạy xong tầm 15s lướt xuống một tí sẽ thấy ô "Get Link" hoăc "Nhấn để tới trang đích" bấm vào đó là ok. Thường thì bấm vào nó sẽ nhảy qua trang mới thì tắt đi về trang đang làm việc. Nếu chưa  được bấm "Get link" lần nữa, nhảy trang mới thì đóng lại về trang cũ cứ như thế. Lâu lâu nó lag là sẽ phải làm 2 đến 3 lần như vậy.


6. Tới trang đích của Google Drive hoặc Mega rồi bạn bấm dấu mũi tên tải xuống thôi, không khuyến khích xem online tại đó luôn nhé.
7. Đợi tải xong và tận hưởng. Tải xong hoặc xem xong nhớ đóng tab đi và không chia sẽ cho nhiều người để hạn chế bay màu link nhé.


Xin lỗi vì sự bất tiện này! Mong các bạn thông cảm vì đây là một chút ít củng cố tinh thần nhóm.
Để bù lại nhóm sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm chất lượng nhất làm hài lòng các bạn!

Đối với link UP [mới]

1. Bấm vào " Bước 1: Ấn vào đây để tạo đường dẫn tải xuống!"
2. Chuyển qua trang mới, bấm vào " Ấn vào đây để tải xuống"

No comments:

Post a Comment

Không yêu xin đừng nói lời cay đắng!